ที่พักติดแม่น้ำ สร้างจากใจคนบ้านแพน อยากให้คนมาพักมีความสุข และรักบ้านเมืองนี้

โพสต์แรกของ ปี 2019 ความสุข สมบูรณ์แบบ ณ ที่แห่งนี้ สุขกายริเวอร์วิว ทำไมผมถึงปลื้มใจ!!

โพสต์แรกของ ปี 2019 ความสุข สมบูรณ์แบบ ณ ที่แห่งนี้ สุขกายริเวอร์วิว ทำไมผมถึงปลื้มใจ!!




ขอบคุณคณะของพี่กบ ที่พาครอบครัวมา สังสรรค์ถึงสองคืนเต็ม มาเคาท์ดาวน์ที่นี่ เช้านี้ผมจัดเต็มอาหาร โดย หลนเต้าเจี๊ยว ไข่พะโล้ ต้มจืด และ คะน้าปลาเค็ม ผักปลอดสารพิษ จากสวนสุขกายครับ พี่กบมาพัก ดูแลที่พักผมอย่างดี ล้างจานชาม ทำความสะอาดให้เสร็จสรรพ น่ารักมากมายครับ ก่อนกลับ ยังให้ทิปตูมตาม กับ ป้าแม่บ้าน ถึง 500 บาท มีน้ำใจอย่างมากครับ

เมื่อเสริฟอาหารเสร็จ ผมนั่งเงียบๆอยู่หลังแปลงผัก เห็นครอบครัวพี่กบ นั่งร้องเพลง ทานอาหารอย่างมีความสุข ผมนั่งคิดทบทวน ช่างมีความสุขมากมาย ผ่านไป 1 ปี จากที่ ป่าพงหญ้า ผมตั้งใจจะสร้างบ้านอยู่เองแค่ 1 หลัง ทำไปทำมา กลายเป็นที่พัก ได้ยังไง ผมก็ยังไม่อยากเชื่อตัวเอง ผมทุ่มเททั้งกายใจ ตั้งใจ ตากแดดทั้งวัน ร่วมสร้างบ้านหลังน้อยนี้กับช่าง ของทุกชิ้นระบบทุกอย่าง ร่วมกันคิด ถามลุง ถามพ่อ เพราะผมสร้างบ้านไม่เป็น และผมก็มีงบอันจำกัด แต่ก็สร้างจากความตั้งใจว่าผมอยากมีบ้านแบบไหน ผมชอบอาบน้ำแรงๆ ห้องโปร่งๆไม่มีฝุ่น ไม่มีกลิ่นอับ ทีวีจอใหญ่ ชัด HD ระบบไฟฟ้าปลั๊กเยอะๆ มีปลั๊กเสียบคอม มีระบบกันไฟดูด ซึ่งผมได้จัดมาลงในที่พักแห่งนี้ 
ที่พักแห่งนี้ผมสร้างไม่แพงมาก เพราะผมหาซื้อของ หาข้อมูลเยอะมากจากงบที่จำกัด และผมโชคดีที่ได้คนเกื้อหนุนแนะนำมากมาย จนทำให้อยู่ในงบประมาณครับ

ที่นี่เหมือนเป็นตัวตนของผม สร้างจากตัวตนของผม มันไม่ใช่แค่บ้านพักธรรมดาทั่วไป หากลองสังเกตดู ทุกรายละเอียดผมใส่ใจ แม้มันจะไม่ได้เลิศหรู แต่ผมก็ตั้งใจมากจริงๆครับ

สำรองห้องพัก
084-1222680,088-2888838

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

ยังไม่มีความคิดเห็น โพสต์เลยตอนนี้
ความคิดเห็น